วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

10 Items เปลี่ยนลุคสวย

ดูเป็นสาวเก๋ด้วยสีมารีน

ฉลอง ไอเท็มแรก กับที่คาดผมสไตล์มารีน สีน้ำเงินพาดขาว สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวโทนมารีน หรือเดนิมก็โอนะคะ และถ้าจะหยิบไอเท็มที่คาดผมแบบนี้มาอัพลุคสไตล์สาวผมบ๊อบแล้วแอบยีผมอีกนิด ก็รับรองว่า..มีเสน่ห์ไม่ใช่เล่นนะเนี่ย ^^


หวานฉ่ำกับผมหน้าม้าและที่คาดผมแบบวิ้งส์

ไอ เท็มที่คาดผมติดโบว์แบบวิ้งส์ ต้องเน้นโบว์ขนาดใหญ่ที่ให้ลุคของสาว ๆ โดดเด่นขึ้น เอามาคาดผมแล้วต้องปัดแนวเฉียง ๆ เอียงข้างเล็กน้อย เพื่อปรับลุคเพิ่มความอ่อนหวานให้กลายเป็นสาวน่ารักภายในไม่กี่วินาที ^^ หรือปัดผมหน้าม้าลงมาแบบในรูป.. แล้วกรีดอายไลน์เนอร์ให้แบ๊วขึ้น บอกได้คำเดียวว่า so sweet ค่ะ


สดใส ได้ใจลุค Cool ด้วยผ้าคาดผมแบบนี้

เบื่อ วันเชย ๆ ก็ต้องมาปรับลุคคิขุน่ารักให้ความสดใสเพิ่มขึ้น กับผ้าคาดผมรอบศรีษะ แล้วมาไขว้ด้านบนเป็นหูกระต่าย ยิ่งถ้าวันไหนแต่งตัวเป็นสาวน่ารักใส่เสื้อยืดลายการ์ตูนและกางเกงขาสั้น สีสันแบบคาราเมลหล่ะก็.. รับประกันความน่ารักน่าเลิฟเป็น 2 เท่ากันไปเลย


คำตอบของสาวรักสีเจ็บ

โบ ว์สีเจ็บ ช้อกกิ้งพิ้งค์นี่สิคำตอบสำหรับสาวจี๊ด ที่จะเปลี่ยนวันเดิม ๆ ของสาว ๆ ทั้งหลาย ให้กลายเป็นวันสดใส๊ สดใสค่ะ เหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบทำสีผม ชอบผมสีดำธรรมชาติ ที่คต้องโดนใจที่คาดผมสีเจ็บจี๊ดแบบนี้แน่นอน เพราะทำให้ดูเด่นกว่าใคร ๆ จนใครก็หยุดมองไม่ได้.. แล้วอย่าลืมเพิ่ม Accessories ชิ้นโปรดสีเจ็บอีกชิ้น ไม่ว่าจะกระเป๋า รองเท้า หรือเสื้อผ้า .. เท่านี้ก็สดใส ซาบซ่ากันแล้วค่า


 สาวสไตล์หวานดูน่าทะนุถนอม

อัพ ลุคความหวานด้วยกิ๊บติดผมสีขาว ที่พ้อยท์เด่นของไอเท็มเป็นโบว์สีชมพู น่ารักจนต้องขอยกนิ้วให้เลยค่ะ ขอบอกว่าคนชอบสไตล์นี้ ต้องหามาไว้ครอบครองไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งนะคะ .. จะติดเดี่ยวๆก็โอ แต่ถ้าอยากจะน่ารักเป็นพิเศษล่ะก็ ลองเปลี่ยนเป็นมัดผมสองข้าง แล้วใช้กิ๊บโบว์ชมพูเป็นไฮไลท์ดูน๊า .. sweet romantic กันจริง ๆ ค่ะ


โบว์สีเบจช่วยสไตล์หวานกับความมีรสนิยม

แม้ จะเป็นรูปทรงโบว์แบบคลาสสิค แต่ความคลาสสิคนี่สิเป็นคำตอบของสไตล์หวานมีรสนิยมด้วยความเป็นวินเทจ อัพลุคให้มีรสนิยมเพิ่มด้วยสร้อยไข่มุกเส้นยาว และกระโปรงชีฟองสีเบจ หรือพ่วงอีกชิ้นอย่างกระเป๋าสีเบจก็อัพลุคเปล่งประกายความสวยได้เกินใครแน่ นอนค่ะ


 ที่คาดผมหูกระต่าย ให้ดูเป็นสาว Rabbit น่าทะนุถนอม

คีย์ เวิร์ดของสาวน่ารักที่ต้องการความสดใสเป็นหลัก ลองเลือกไอเท็มที่คาดผมหูกระต่าย มิกซ์กับการแต่งตัวแบบวินเทจหวาน ๆ แล้วแมทซ์สีกันให้ลงตัว .. เท่านี้ก็ตอบโจทย์ความน่ารักกันได้แบบใสใสกันเลยค่า ใครไม่รักก็บ้าแล้ววว


 คริสตัลชิ้นโต ติดผมด้านข้าง ให้หน้าดูเด่นขึ้น

ด้วย ความเปล่งประกายของคริสตัลในไอเท็มนี้ สาว ๆ คนไหนชอบความเด่นก็ต้องหยิบมาแมทซ์กันให้ได้ลุคเด่นเด้งค่ะ ขอเน้นย้ำกันหน่อยนะคะว่ากิ๊บตัวนี้ต้องเน้นความเด่นเท่านั้น ห้ามใส่เสื้อผ้าสีฉูดฉาดเด็ดขาดค่ะ เพราะไม่งั้นจะแย่งกันเด่นทันที 555 หรือถ้าจะให้เวิร์คสุด ๆ แต่งตัววินเทจ หรือเลือกใส่กับสีอ่อนน่าจะโดนใจสายตาคุณผู้ชมมากกว่าอ่ะเน้อะ


กิ๊บติดผมดูเรียบ ๆ แต่ได้ลุค casual ที่น่ารัก

วัน สบายที่ ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น กับ accessories ชิ้นเล็ก  ๆ กุ๊บกิ๊บ ถ้าไม่อยากใส่อะไรเยอะ ๆ ก็ติดกิ๊บยาวแบบนี้ที่ผมเราดีกว่าค่ะ แต่เลือกสีสันที่ออกโทนคาราเมลหรือสีพาสเทล จะช่วยให้ลุคดูไม่จืดเกินไปค่ะ อย่าลืมหาเสื้อผ้าลายเส้น ลายขวาง มาแมทซ์กันก็ดับเบิ้ลความน่ารักขึ้นไปอีกค่า


 
 อุ่นไอของสาวอ่อนโยน กับที่คาดผมลูกไม้สีวานิลลา

อยาก เป็นสาวหวานกับเดรสชีฟอง หรือเดรสสไตล์ฟลอรัลแบบนี้ หยิบไอเท็มหวาน ๆ อย่างที่คาดผมลูกไม้สีวานิลลาที่จะเปลี่ยนลุคเป็นสาวอ่อนโยนได้แบบนี้ค่ะ แถมพ้อยท์เด่นของที่คาดผมเนี้ยะ มีไข่มุกประดับตรงกลางที่บ่งบอกความน่ารักแบบฉบับสาวเกาหลีได้เต็มร้อย เปอร์เซ็นต์..


ที่มา : http://webboard.yenta4.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น